Tiền 2 USD In Hình Gà Mạ Vàng Năm 2017

Giới thiệu Tiền 2 USD Hình Con Gà Mạ Vàng 2017


Đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, bộ tài chính vừa phát hành tờ tiền 2 USD hình con Gà mạ vàng với biểu tượng con Gà đầy ý nghĩa. Là món quà may mắn dành tặng cho người thân trong dịp tết âm lịch của người châu Á sắp tới.

Đó là tờ tiền được thiết kế mạ vàng với bề ngoài sang trọng. Biểu tượng in trên tờ tiền là hai chú Gà nhũ vàng oai phong đầy sức mạnh, quyền lực. Ngụ ý của chúng đó là sức khỏe, sự vững vàng, tiền tài, may mắn và thành công trong cuộc sống.



Cận cảnh tờ 2 usd con gà mạ vàng 2017

Tờ tiền 2 USD con gà 2017 được đựng trong bao da sang trọng kèm giấy chứng nhận của bộ tài chính Mỹ. Kẹp chung với hồng bao lì xì đỏ cùng câu chúc tài lộc là đặc trưng nổi bật của tết 2017. Với thiết kế bên ngoài sang trọng, bên trong ý nghĩa sẽ là món quà giá trị dành tặng cho người thân, đối tác, bạn bè… đặc biệt cho chính bản thân sở hữu với mong muốn may mắn sẽ luôn sát cánh bên mình.

2 Đô con gà mạ vàng nhất định sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và rất sang trọng trong dịp tết năm nay của người châu Á. Và cũng tạo được sự khác biệt và ghi dấu ấn trong lòng mọi người với món quà khác biệt mà vô cùng ý nghĩa.

Cũng như những năm trước, tờ tiền 2 USD in hình rất được ưa chuộng và bán “chạy” trên thị trường. Vì thế mà đồng tiền 2 USD con Gà 2017 này đang rất được quan tâm. Hiện nay số lượng nhập về mỗi đợt có giới hạn thường dẫn đến tình trạng cháy hàng, nên quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu tờ tiền linh vật Con Gà hiện diện trên đồng 2 usd hình con gà mạ vàng 2017 nhiều may mắn này nhé!



Hình ảnh tờ 2 đô con gà 2017 đầy đủ phụ kiện

Đơn vị rất hân hạnh là đơn vị đầu tiên cung cấp quà tặng tờ 2 usd con gà và tiền xu con gà, đáp ứng nhu cầu “dân chơi tiền” cũng như mọi khách hàng.

Bộ sản phẩm bao gồm tiền 2 đô con gà 2017 : 2 USD hình con gà 2017 + hồng bao + chứng nhận

Giá bán lẻ : 400.000đ/bộ

Khách hàng mua số lượng tờ 2 usd con gà liên hệ ngay 0938-745-345 để có giá tốt nhất

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.