Xu Mạ Vàng Con Gà ÚC 2017

Giới thiệu về Tiền Lì Xì Tết 2017 : Đồng Tiền Xu Úc Mạ Vàng Hình Con Gà 2017


Đón chào năm Đinh Dậu 2017, Úc đã cho ra đời những đồng tiền xu úc mạ vàng hình con Gà đầy tinh xảo và nổi bật. Tạo nên một món quà khác biệt và ý nghĩa trong dịp tết sắp tới.

Dưới công nghệ hiện đại và tiên tiến, đồng xu Úc mạ vàng được đúc kỹ lưỡng và tinh tế. Bên ngoài mạ vàng sáng bóng, bên trong cốt đặc tạo nên đồng xu khác biệt đầy quy chuẩn. Đặc biệt mạ vàng tráng gương nên khi dưới ánh nắng mặt trời, đồng xu lấp lánh và sáng bóng rất đẹp. Với mệnh giá 1 Dollar, đồng xu hình con gà mạ vàng được Australia sản xuất nhằm kỷ niệm tết Đinh Dậu 2017.



Mặt trước đồng tiền xu con gà Úc 2017

Mặt trước đồng tiền xu hình con gà mạ vàng hình con gà là hình ảnh một chú Gà trống đang cất tiếng gáy oai phong, ngụ ý như mong muốn bắt đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực, một sức mạnh phi thường và bền bỉ dẻo dai. Đi kèm là ký tự tiếng Hoa nghĩa là "Gà Trống" và dòng chữ “Year of the Rooster“.  Hình ảnh những lũy tre xanh in trên đồng xu hình con gà mạ vàng - biểu tượng quen thuộc đầy sức mạnh của các quốc gia châu Á.


Mặt sau tiền xu úc mạ vàng may mắn

Mặt sau của đồng xu con gà mạ vàng vẫn là sự tôn trọng với hình ảnh Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị. Tất cả được cắt khắc và chạm trỗ kỹ lưỡng và tinh xảo.

Ngoài tiền xu con gà mạ vàng, chúng tôi còn cung cấp tiền xu con gà mạ bạc, xem chi tiết

Đồng tiền xu hình con Gà có giá bán lẻ 200k/xu + hộp đựng

Đồng xu hình con gà Mạ Bạc   = 150k/xu + hộp đựng

Quý khách mua Combo : Xu Con Gà Mạ Vàng + Xu Con Gà Mạ Bạc chỉ  300k/cặp

Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn tiền xu hình con gà Úc 2017 cho các cá nhân , doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi 0938-745-345 hoặc 0938-271-848 Mr.Tài để sở hữu Tiền Xu Con Gà Mạ Vàng làm tiền lì xì tết 2017 sớm nhất nhé.
Tiền xu con gà luôn đi kèm với hộp nhung đỏ chính hãng sang trọng

xu con gà mạ vàng
Cặp đồng xu gà mạ vàng, mạ bạc với hộp đôi

đồng xu vàng con gà
Tiền xu con gà mạ vàng, với hộp đơn

tiền xu hình con gà
Bộ tiền xu Úc hình con gà mạ vàng mạ bạc

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.